$2000 o $200? Sa pamamagitan ng pagkuha ng halaga ng mga pagsusumikap sa marketing at paghahati sa. Kabuuang bilang ng mga lead/customer na na-convert. Maaari mong simulang maunawaan ang gastos sa bawat lead/customer. Ang iyong gastos sa bawat lead at customer ay depende sa iyo. Ang average na panghabambuhay na halaga ng negosyo at mga lead. Ang iyong mga gastos ay dapat na mas mababa. Kung ang panghabambuhay na halaga ng iyong customer ay $2 bawat lead. 0 vs. $200.000 Benchmark: Muli. ito000 kumpara sa $200.000. Benchmark: muli. ito . Ang mga numero ay Listahan ng Numero ng Whatsapp malawak na mag-iiba-iba sa mga industriya. kumpanya. at halaga ng produkto. Gumawa ng .spreadsheet. Subaybayan ang iyong mga average bawat buwan. At maghanap ng mga uso. Kung meron man. Mga campaign sa marketing na nakakaakit ng mas maraming customer sa mas mababang halaga. Pagkatapos ay OK para sa iyo. Marami pang mga kaganapang tulad nito ang ginagawa. Ang mga inbound marketing analytics na ito ayTutulungan ka nitong inbound marketing analytics na maunawaan. Ang pagiging epektibo ng iyong kampanya. Kami ay masigasig sa pagtulong sa mga kumpanya na i-optimize ang kanilang papasok na marketing. proseso. Kaya kung naghahanap ka ng tulong, tukuyin kung saan mo ito higit na kailangan. . Ikalulugod naming magsagawa ng libreng pagtatasa sa marketing. 7. Hindi nakakagulat na ang mga bagong customer ay nagdadala ng bagong negosyo. pagsasara. Ang negosyo ay marahil ang pinakamahalagang sukatan ng tagumpay sa marketing at pagbebenta.
|